Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Vĩnh Thuyên Kim không thuộc tuýp người hay thay đổi


“Cá tính Tomboy là của công ty tạo ra một hình tượng mạnh mẽ, khác lạ với những nàng công chúa hay những cô búp bê thường thấy trong làng nhạc Việt hiện nay chứ thật ra cá tính của Kim cũng như các công chúa và các cô búp bê đó thôi…” - Kim chia sẻ về hình tượng mạnh mẽ của mình.
Chào Kim! Sau khi cái tên Vĩnh Thuyên Kim trở nên phổ biến với khán giả qua ca khúc“Teen vọng cổ” thì Kim đã im thin thít trong suốt thời gian qua, Kim nói gì về sự im lặng này của mình?
Trong thời gian qua sở dĩ Kim im lặng là do Kim thực hiện theo chiến lược của công ty VT.Pro khi ra một sản phẩm là phải đáp ứng được thị hiếu khán giả một cách hoàn hảo nhất, vì vậy Kim phải có thời gian để chuẩn bị cho sản phẩm mới từ: tóc, trang phục, vũ đạo cho đến phong các biểu diễn phải phù hợp với sản phẩm và hình tượng mới mà phía công ty đã đặt ra. Kim quan niệm: thà không xuất hiện thì thôi, nhưng nếu khi xuất hiện trở lại thì Kim phải mang lại được cái gì đó mới mẻ cho Fan, những bạn đã yêu thích Kim trong thời gian qua đã dõi theo Kim.
Vĩnh Thuyên Kim không thuộc tuýp người hay thay đổi
Vĩnh Thuyên Kim sẽ xuất hiện đầy mới mẻ và cá tính với hình tượng Tomboy.
Sau thành công của “Teen vọng cổ” sắp tới sẽ là một Vĩnh Thuyên Kim như thế nào trong âm nhạc?
Sau “hit” Teen vọng cổ, mặc dù được đại đa số các bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên vẫn có một số ý kiến phản hồi khen chê khác nhau, nhưng lập trường của Kim là vẫn muốn mang lại cho khán giả của mình những điều mới mẻ. Kim không muốn lập lại cái gì đó mà Kim đã đi qua một cách quá rập khuôn. Làm nghệ thuật là Kim phải biết mình luôn phải sáng tạo, Kim sẽ xây dựng hình tượng Tomboy với cá tính mạnh mẽ. Thực sự, chính Kim cũng bất ngờ và lúc đầu hơi ngượng nghịu với phong cách mới của mình nhưng phản ứng của khán giả hiện nay rất tốt. Và trong thời gian tới sáng tạo như thế nào thì công ty xin giữ bí mật trong album kế tiếp này, các bạn đón xem nhé. 
Tại sao lại là hình tượng Tomboy với cá tính mạnh mẽ mà không phải là một cô gái sexy và quyến rũ? 
Công ty đã tính toán rất kỹ càng cho hình tượng Tomboy của Kim, đó là một hình tượng đang còn khá mới trên sân khấu ca nhạc hiện nay, hình tượng công ty tạo ra là một hình tượng mới lạ nhằm mục đích phục vụ cho mọi tầng lớp, kể cả những khán giả khó tính. Nói chung theo Kim, nhiệm vụ chính của một ca sĩ là truyền tải lời ca tiếng hát và phong cách biểu diễn sao cho đẹp mắt chớ không phải là Sexy, quyến rũ, hở hang… mới đem lại sự thành công cho một ca sĩ. Vì vậy Kim đã đồng ý với hình tượng mà công ty đã tạo cho Kim trong thời gian qua, và sự thành công đó đã được đón nhận như những gì Kim đã thể hiện trong Album 180độ Change.
Vĩnh Thuyên Kim không thuộc tuýp người hay thay đổi
"Làm nghệ thuật là Kim phải biết mình luôn phải sáng tạo".
Vậy kế hoạch âm nhạc gần nhất của Kim là gì, khán giả đang dần quên Kim rồi?
Kim đang tập trung cho chiến lược mới mà công ty đề ra. Theo quy luật thì đây là thời điểm mà thị trường âm nhạc sẽ lắng đọng nhất trong năm, Kim đang chuẩn bị một cách kỹ lưỡng cho hình tượng và sản phẩm sắp tới của mình. Khi Kim xuất hiện Kim không muốn gây cho khán giả sự nhàm chán, và theo Kim nghĩ hiện tại các fan hâm mộ của Kim đang mong chờ sự trở lại mới mẻ như thế nào của Kim chứ không phải quên Kim, vì vậy Kim muốn cho fan hâm mộ có một sự “chờ đợi” chớ không muốn suy nghĩ đó trở thành hai chữ “nhàm chán”.
Lý giải cho sự bất ngờ xuất hiện và bất ngờ không đảm nhận vai diễn trong  phim "Hồn ma siêu quậy" của Kim đi. Hỏi thật nhé, có phải vì thị trường âm nhạc ế ẩm và Kim không làm được điều gì mới mẻ trong âm nhạc nên Kim mới đi đóng phim?
Khi nhận được lời mời của đạo diễn cho phim “Hồn ma siêu quậy” Kim nghĩ đó là một thị trường mới mẻ mà mình nên tham gia, tức là người thích nghe nhạc biết đến Kim và có những người không thích nghe nhạc mà xem phim nhiều hơn sẽ vẫn biết đến Kim qua phim, đó là cách Kim mở rộng thị trường và cũng muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới là phim ảnh. Thật ra thị trường âm nhạc ế ẩm hoặc bão hoà hay không là do khâu sản xuất đã tạo ra cái thị trường bão hoà đó, nếu biết cách làm mới thì thị trường âm nhạc vẫn “sôi” và vẫn “hot”. Còn về việc Kim đã thanh lý hợp đồng và không tham gia vai diễn trong phim nữa, mặc dù báo chí đã từng nói vị trí của Kim trong phim là vị trí mà rất nhiều ca sĩ mơ cũng không được. Nhưng đối với Kim, khi Kim cảm thấy nó không phù hợp thì Kim không miễn cưỡng tự ép mình phải tham gia như kiểu “phong trào” mà khi diễn lại không có được cái hồn cho nhân vật và có thể nó sẽ là thất bại nếu Kim không thật sự yêu thích, vì vậy đạo diễn đã đồng cảm với lý do chính đáng này của Kim, và hai bên đồng ý đi đến thanh lý hợp đồng.
Vĩnh Thuyên Kim không thuộc tuýp người hay thay đổi
"Khi yêu Kim dành trọn trái tim và ý nghĩ cho người mình yêu".
Một cô Tomboy có cá tính mạnh như thế thì trong tình yêu sẽ là người như thế nào?
Cá tính Tomboy là của công ty tạo ra một hình tượng mạnh mẽ, khác lạ với những nàng công chúa hay những cô búp bê thường thấy trong làng nhạc Việt hiện nay chứ thật ra cá tính của Kim cũng như các công chúa và các cô búp bê đó thôi, vẫn muốn có một người bản lĩnh để yêu thương, để cho mình “tựa vai” khi cần. Kim là một người yêu theo bản năng vốn có của con người, chuyện gì đến sẽ đến. Tình yêu bản năng của Kim là yêu không toan tính, khi yêu là dành trọn trái tim và ý nghĩ cho người mình yêu.
Yêu theo bản năng của một người con gái thì người ta dễ bỏ người đàn ông của mình nếu gặp một người đàn ông khác đem lại cho mình những cảm xúc mới mẻ hơn?
Mỗi người một suy nghĩ, không ai giống ai và với suy nghĩ của Kim, hễ người ta đến bằng cái gì thì sẽ ra đi bằng cái đó. Người phụ nữ đến với người đàn ông bằng danh vọng thì người phụ nữ đó rồi cũng sẽ ra đi khi tìm thấy được một người đàn ông khác một có danh vọng lớn hơn người đàn ông hiện tại. Mặt khác, nếu người phụ nữ đến cho người đàn ông bằng tiền bạc vật chất thì người phụ nữ đó rồi cũng sẽ ra đi nếu tìm thấy một người đàn ông khác có tiền bạc, vật chất hay địa vị cao hơn người kia. Đối với Kim khi đến với nhau bằng tình cảm chân thật thì người ta sẽ rất khó ra đi vì tình cảm thì sẽ không thể mua được bằng tiền bạc và địa vị được, còn việc thay đổi bạn trai hay người yêu bằng những cảm xúc mạnh mẽ như câu hỏi của bạn thì Kim không nghĩ tới vì Kim không thuộc tuýp người mà bạn đặt câu hỏi trên, nghĩa là cứ nay người này và mai lại đi với người khác mà không có tình cảm, vì tình yêu là cái gì đó thiêng liêng mà nó phải được xây dựng trên tình cảm đích thực, không thể dễ gì trao cho người khác.
Xin cảm ơn và chúc cho hình tượng mới của Kim sẽ đạt được thành công như mong muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét