Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Vĩnh Thuyên Kim ấn tượng với 'Teen vọng cổ'

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình 'Đêm ngàn sao', ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, người thể hiện ca khúc 'Teen vọng cổ' đang rất đình đám trên mạng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Cô trở thành gương mặt gây nhiều bất ngờ nhất trong đêm diễn tối 8/4, tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.
Vĩnh Thuyên Kim xuất hiện trên sân khấu với tạo hình tomboy cá tính.
Trước khi bài hát Teen vọng cổ được một nhân vật trên cộng đồng mạng là Don Nguyễn quay clip để hát nhép, cái tên Vĩnh Thuyên Kim còn khá xa lạ với khán giả. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, clip hài hước của Don trên nền giọng hát Vĩnh Thuyên Kim đã trở thành một trong những clip được xem nhiều nhất trên mạng. Cũng chính nhờ đó, người thể hiện ca khúc lẫn nhân vật hát nhép bỗng nhiên nổi tiếng và được yêu thích.
Trong chương trình Đêm ngàn sao tối qua 8/4, khi nhạc dạo của Teen vọng cổ vừa cất lên, 4.000 khán giả có mặt tại sân khấu Trống Đồng gần như vỡ òa. Tiếng hú hét, vỗ tay cổ vũ vang lên khi Vĩnh Thuyên Kim xuất hiện trên sân khấu với hình tượng tomboy. Nếu so với cách đây vài tháng, rõ ràng hiệu ứng mà cô ca sĩ nhỏ nhắn này mang lại hoàn toàn khác hẳn. Cô được khán giả dành nhiều tình cảm không thua gì bất kỳ ngôi sao ca nhạc nào.
Cô tạo ấn tượng mạnh với khán giả trong hai ca khúc "Teen vọng cổ" và "Anh number one".
Có lẽ chính Vĩnh Thuyên Kim cũng bất ngờ trước sự yêu mến nồng nhiệt của người hâm mộ, vì vậy ban đầu cô tỏ ra hơi “khớp”. Thế nhưng, ngay sau đó cô nhanh chóng lấy lại phong độ và đã có màn trình diễn rất được tán thưởng với Teen vọng cổ và Anh number one. Nữ ca sĩ cũng được đánh giá có tạo hình cá tính rất dễ thương và lối trình diễn khá lạ mắt, thu hút. Khi Vĩnh Thuyên Kim kết thúc phần trình bày của mình, khán giả nhất quyết không cho cô đi vào trong, mà đồng loạt hô to “hát nữa đi”. Điều này khiến cô ca sĩ gốc miền Tây không giấu được niềm hạnh phúc.
Cái tên Vĩnh Thuyên Kim bắt đầu được khán giả chú ý khi ca khúc "Teen vọng cổ" được Don Nguyễn hát nhép.
Bên cạnh Vĩnh Thuyên Kim, bất ngờ của đêm diễn còn nằm ở những nhân tố mới khác. Nhóm V.music gây ấn tượng với màn biểu diễn sôi động Em về đi, hay nam ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn khiến nhiều khán giả thích thú với vũ đạo rất điêu luyện trong ca khúc Hết rồi. Ngoài ra, các người đẹp như Baby J Trúc Diễm, Ngân Khánh, Maya cũng có màn trình diễn ấn tượng được đầu tư kỹ lưỡng. Các gương mặt gạo cội khác như Cẩm Ly, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên… và các ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Nam Cường, Quang Vinh… cũng góp phần tạo nên thành công của chương trình với những bài hit của mình.
Hàn Quốc ViệtẢnh: Phan Thành Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét